Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Tin tức Arsenal đầu mùa giải mới

Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real trong nhiều năm nhưng không thành công.
 Tiền đạo Karim Benzema cập bến Real Madrid vào năm 2009 từ Lyon với giá 30 triệu bảng, sau một thời gian chật vật để có được chỗ đứng chân sút người Pháp đã trở thành một lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Los Blancos. Kể từ khi Ronaldo tới Bernabeu, anh luôn là trung tâm của sự chú ý. Ngôi sao người Bồ trở thành trung tâm trong những đường bóng, điều đó khiến số bàn thắng của Benzema luôn rất hạn chế. 
Karim Benzema khien nguoi Phap buon rau Karim Benzema được Arsenal quan tâm trong nhiều năm Phía Arsenal cho rằng việc tiền đạo Benzema phải phục vụ Ronaldo khiến anh không hài lòng và muốn ra đi, bởi vậy Pháo thủ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real trong nhiều năm nhưng không thành công. Theo đó, số tiền mà Arsenal đưa ra có năm thấp năm cao, vào khoảng từ 30 đến 45 triệu bảng, song Los Blancos đã từ chối tất cả. Họ kiên quyết giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại.
Theo Express, M.U bất ngờ nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu.
Kể từ khi cập bến Real, Benzema đã ghi được tổng cộng 181 bàn thắng. Anh cũng lọt vào Top 10 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos. Theo Don Balon, ngay cả khi đã chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette Arsenal vẫn ngỏ ý muốn có cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, đội bóng thành London nhắm cựu sao Lyon trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. Tuy nhiên, khả năng Arsenal mua thành công Benzema ở thời điểm hiện tại là bằng 0. Real đã mất Morata và tất nhiên Zidane sẽ làm mọi cách để giữ Benzema ở lại.
Ở thời điểm này không có cơ hội cho Arsenal mua Karim Benzema  Khi được hỏi về kế hoạch mua sắm của Arsenal trong 2 tuần còn lại ở Hè 2017 HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi vẫn đang có những mục tiêu và đang đàm phán, nhưng Arsenal chỉ mua những cầu thủ có giá cả hợp lý. Chúng tôi không trả những mức giá điên rồ cho một cầu thủ. Còn về trường hợp của Sanchez, cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal và BLĐ đội bóng đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.


Nhà tài phiệt Aliko Dangote dự tính sẽ ra giá mua lại Arsenal và thực hiện nhiều sự thay đổi.
Doanh nhân người Nigeria Dangote được xem là người giàu nhất châu Phi với khối tài sản lên đến 11 tỷ đôla. Tỷ phú này tự nhận yêu mến Arsenal từ giữa những năm 1980 và có ý định mua lại đội bóng Anh.
Dangote cho biết ông sẽ gửi đề nghị hỏi mua chính thức đến Stan Kroenke, ông chủ hiện tại của Arsenal, một khi nhà máy lọc dầu mới ở Lagos, Nigeria hoàn thành.
"Điều đầu tiên tôi muốn thay đổi ở Arsenal là HLV", tỷ phú châu Phi chia sẻ trên Bloomberg. "Ông ấy đã làm tốt phần việc, nhưng một người khác nên được trao cơ hội thử vận may".
HLV Arsene Wenger đã dẫn dắt Arsenal trong 21 năm qua. Ông là người tại vị ở ghế HLV của một CLB lâu nhất, tính khắp châu Âu. Nhưng thành tích tệ hại của Arsenal trong những năm qua khiến ông thầy người Pháp không còn được tín nhiệm. Lần cuối cùng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh là năm 2004.
Dangote không phải là người đầu tiên có ý định mua lại Arsenal. Hồi đầu năm, tỷ phú Alisher Usmanov đưa ra lời đề nghị 1,28 tỷ đôla, nhưng bị CLB từ chối. Tỷ phú người Nigeria tin rằng ông biết cách để thuyết phục những người nắm cổ phần lớn ở Arsenal nhượng lại cho ông.
"Nếu nhận được lời đề nghị thích hợp, họ sẽ ra đi", tỷ phú Dangote nói thêm. "Khi hoàn thành xong việc xây dựng nhà máy lọc dầu, chúng tôi sẽ có khả năng đưa ra lời đề nghị như thế. Arsenal là một CLB lớn. Nó có thể được điều hành tốt hơn, thế nên, tôi sẽ ở đó. Tôi sẽ chờ đợi".
Tháng 9/2016, tỷ phú Dangote tiết lộ ông sẽ mất khoảng ba đến bốn năm để hoàn thành mục tiêu mua lại Arsenal.


Lịch thi đấu oái ăm của Europa League bắt đầu khiến Arsenal cảm thấy lo lắng cho giai đoạn khó khăn sắp tới của mùa giải.
Việc phải chơi ở giải đấu không được xem trọng Europa League sẽ là thách thức cho Arsenal, với mật độ thi đấu dày đặc trong mùa giải mới. Theo tiết lộ từ UEFA và BLĐ Arsenal, trận đấu vòng bảng đầu tiên của Arsenal ở Europa League sẽ rơi vào ngày 14/09, tức là giữa hai trận đấu gặp Bournemouth & Chelsea tại Ngoại hạng Anh.
Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò Arsene Wenger, bởi nếu rơi vào bảng đấu oái ăm, họ có thể phải di chuyển đến các vùng đất xa xôi tại Nga, Kazakhstan hay Azerbaijan với quãng đường di chuyển có thể lên tới 10.000 km.
Arsenal sẽ gặp Bournemouth vào lúc 21h00 ngày 09/09 (theo giờ VN), gặp Chelsea vào lúc 19h30 ngày 17/09 tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý trước đó, ngày 27/08, Arsenal sẽ gặp Liverpool. Cả hai trận gặp Liverpool và Chelsea, Arsenal đều phải làm khách.
Trước đó, HLV Wenger tiết lộ Arsenal có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cho Europa League. Arsenal chỉ có không tới 3 ngày chuẩn bị cho các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, bởi các trận đấu ở Europa League thông thường diễn ra vào đêm thứ Năm. Còn các trận Ngoại hạng Anh thường diễn ra vào thứ Bảy, chủ Nhật. Lễ bốc thăm vòng bảng Europa League sẽ được tổ chức vào ngày 25/08.


Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, Wenger đã thừa nhận việc ông tiếp tục đứng đằng sau những quyết định chủ chốt nhất của Arsenal.
"Đó là quyết định của tôi," Wenger trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về việc Arsenal sẵn sàng mất trắng một cầu thủ có giá ít nhất 50 triệu bảng vào mùa Hè sang năm. "Nhưng dĩ nhiên ban lãnh đạo câu lac bộ phải đồng ý và đứng sau tôi trong quyết định đó."
Đầu Hè này, Wenger đã tiếp tục ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Và trái với những đồn đoán, ông tiếp tục nắm quyền "sinh sát" ở CLB. "Trong ngắn hạn, Sanchez là cầu thủ của Arsenal. Ngay bây giờ, vẫn chưa có tiến triển nào trong việc gia hạn, và việc cậu ấy ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do có thể là hệ quả xấu nhất mà chúng tôi phải chấp nhận, không may là như vậy."
Trên phương tiện truyền thông Chile, đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich đã xác nhận việc Manchester City đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ với Arsenal trị giá 45 triệu bảng (50 triệu euro).
Theo báo chí Anh, Man City có thể nâng giá lên 60 triệu euro (55 triệu bảng) cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Tuy nhiên rất khó khi Wenger đã bảo đảm không bán cho đối thủ và sẵn sàng hy sinh tài chính.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét